Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Vietnam Star Hà Nội đã giành giải thưởng Dịch vụ xuất sắc

Giải thưởng dịch vụ xuất sắc thực hiện cho tất cả các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz ở 8 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, do công ty J. D Power, công ty đánh giá độc lập uy tín tiến hành. Giải thưởng này dựa trên ba tiêu chí: Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index), tỉ lệ sửa chữa được các vấn đề của xe ngay từ lần đầu tiên (Fixed First Visit) và thông qua kết quả điều tra mua hàng bí mật (Mystery Shopping).

Năm 2012 là một năm thành công của Vietnam Star Hà Nội, đại lý ủy quyền của Mercedes Benz Việt Nam khu vực miền Bắc. Một lần nữa Vietnam Star Hà Nội lại soán ngôi đầu về giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc (Service Excellent Award) và cũng là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Star Hà Nội đoạt được giải thưởng danh giá này.

Tại buổi lễ trao giải, ông Thilo Grossmann, giám đốc dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam đã chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì thành tích mà Vietnam Star đã đạt được. Nỗ lực này đã góp phần đưa Mercedes Benz dẫn đầu về mức độ hài lòng khách hàng, và 17 năm liên tục dẫn đầu trong phân khúc xe sang ở Việt Nam”.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng cho Vietnam Star

Không chỉ đáp ứng ngoài sự mong đợi của các khách hàng chủ động mang xe vào xưởng dịch vụ, đại lý Vietnam Star còn giới thiệu dịch vụ sửa chữa xe lưu động 24/7. Dịch vụ này đặc biệt hướng đến các khách hàng ở vùng ngoại thành, để thực hiện định kỳ các dịch vụ bao gồm bảo dưỡng, kiểm tra miễn phí, tư vấn sử dụng xe, bảo hành và sửa chữa nhỏ, thay thế phụ tùng chính hãng với chi phí không đổi so với khi mang xe đến xưởng.

Đại lý Vietnam Star là nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz tại Việt Nam, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty thành lập vào năm 2005 bởi tập đoàn Lei Shing Hong (LSH) – Hồng Kông, đối tác chiến lược của Mercedes-Benz tại Châu Á với hơn 200 nhà phân phối các dòng xe Mercedes-Benz, trong đó có 2 nhà phân phối ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét